Header Ads

Giới thiệu sách: Bí quyết kiểm soát cơn giận

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, với những lo toan và áp lực không ngừng, con người đôi khi mất kiểm soát trước cơn giận. Nhiều người khi tức giận có xu hướng lớn tiếng, cãi vã, dùng lời lẽ gây tổn thương, thậm chí có thể dẫn đến bạo lực. Nếu không biết cách kiểm soát và xử lý cảm xúc này, hậu quả có thể rất nghiêm trọng, không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất và tinh thần mà còn khiến cho cuộc sống, công việc và các mối quan hệ trở nên căng thẳng và bế tắc.

Khu Vườn Tri Thức mời bạn đọc cùng khám phá cuốn sách "Bí quyết kiểm soát cơn giận" của tác giả Kuranari Hiroshi, do Huyền Trân dịch, được nhà xuất bản Thanh Hóa phát hành vào năm 2021, để tìm hiểu thêm về vấn đề này.


Với 197 trang độ dày, cuốn sách sẽ tiết lộ những bí quyết và phương pháp giúp bạn dần dần kiểm soát cơn giận, thay đổi thái độ, cân bằng cảm xúc, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và hướng tới một cuộc sống bình yên, hạnh phúc.

Với góc nhìn đa chiều, tác giả phân tích từng vấn đề và sự việc qua nhiều khía cạnh, giúp độc giả tự trả lời các câu hỏi: Cơn giận là cảm xúc gì? Tại sao chúng ta lại dễ nổi nóng? Nguyên nhân nào khiến chúng ta ngày càng khó kiểm soát cơn giận?

"Bí quyết kiểm soát cơn giận" sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng tâm hồn, giúp nhắc nhở chúng ta khi lạc lối trong những cảm xúc tiêu cực. Hãy đọc và suy ngẫm về những bí quyết và lời khuyên hữu ích trong cuốn sách để có thể kiểm soát cơn giận trước áp lực cuộc sống, đồng thời tìm thấy sự bình yên và hạnh phúc giữa guồng quay của xã hội hiện đại.

Sách hiện được bán trên các nền tảng thương mại điện tử.

Trân trọng giới thiệu đến quý bạn đọc.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.